Fargjaldapólitík Flugleiða

Í fyrirlestri í rekstrarstjórnun í morgun fórum við yfir aðferðir við að meta afkastagetu fyrirtækja og í kjölfarið leiðir til að bregðast við sveiflum í rekstri. Flugfélög voru sérstaklega skoðuð því fáar atvinnugreinar búa við jafn ótryggt rekstrarumhverfi og þau. Það kostar jafnmikið að fljúga hálftómri vél yfir Atlantshafið og fullri og því þurfa flugfélögin að halda úti fjölbreyttu verði á farseðlum, til að vega upp á móti sveiflunum.

En skyldu önnur flugfélög en Flugleiðir vera með mismunandi verð fyrir íslendinga annars vegar og útlendinga hinsvegar? Ég þarf að skreppa heim yfir helgi og var búin að athuga með fargjald frá Glasgow. Ég gat ekki betur séð en ég fengi miða á 13 þúsund hvora leið þegar ég skoðaði vef Flugleiða á tölvunni minni. Ég ætlaði að festa mér miða í síðustu viku, en þar sem tölvan mín var biluð þá fór ég í tölvu háskólans og hóf ferlið. Þá kostaði miðinn allt í einu 30 þúsund hvora leið.

Ég hélt að ódýru fargjöldin væru uppseld. Lét Bigga vita sem skoðaði málið. Og viti menn, úr tölvunni hans heima, var enn hægt að panta miða á 13 þúsund. Hverskonar fargjaldapólitík er þetta?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Regína Ásvaldsdóttir

Á greinilega mikið ólært í þessum bransa!

Regína Ásvaldsdóttir, 10.10.2007 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband