Tilstand į Union Grove

longhairJęja, Biggi farinn ķ flug og óhętt aš uppljóstra um allt tilstandiš sem hefur įtt sér staš hér į Union Grove vegna komu hans.

Fór eins og stormsveipur um ķbśšina meš Ajaxiš aš vopni, svo nś glansar į gólf og hreinlętistęki, žvottur blaktir į snśru og  kerti og blóm komin ķ staš skólabóka į stofuboršiš. Bśin aš bera heim osta og annaš góšgęti śr sęlkerabśšinni og hvķtvķniš komiš ķ kęlinn.

Mikilvęgasta ašgeršin var žó heimsóknin į hįrgreišslustofuna, til hennar Dagmar į Ishoka, žar sem var litaš, klippt og blįsiš. 

Dagmar er snillingur og ég var afskaplega įnęgš meš aš hafa haft upp į henni. Ég var nefnilega bśin aš įkveša aš sleppa žvķ frekar aš fara į stofu heldur en aš hleypa einhverjum "ókunnugum" ķ hįrķš į mér. Aušvitaš eru žetta svolitlir mafķutaktar, aš vilja bara versla viš sitt eigiš fólk! Ég er hinsvegar viss um aš ef žaš yrši gerš könnun į mešal ķslenskra kvenna erlendis og spurt hvers žęr söknušu mest aš heiman aš žį kęmu hįrgreišslukonur/menn fljótlega į eftir tęra loftinu į listanum.

Eins og endranęr žegar von er į góšum gestum žį ętla ég aš hvķla bloggiš og njóta lķfsins ķ raunheimum, heyrumst eftir helgi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

óska ykkur góšrar skemmtunar og allrar sęlu.  ég er sjįlf aš dandalast ķ Köben aš hitta minn góša vin...hér er dekraš svoleišis viš mig aš žaš hįlfa vęri hellingur.  biš aš heilsa Bigga žķnum

baun (IP-tala skrįš) 16.11.2007 kl. 11:26

2 identicon

Góša skemmtun ķ kóngsins Köben.

Vona aš žś sért heppin meš vešur svo žiš komist ķ Tķvólķ!

Regķna Įsvaldsdottir (IP-tala skrįš) 16.11.2007 kl. 14:35

3 identicon

Alltaf gaman aš fį kvešjur!

Regķna Įsvaldsdottir (IP-tala skrįš) 18.11.2007 kl. 21:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband